To all the Snus I’ve snused before…

who traveled in and out my… mouth. I’m glad they came along, I dedicate this song… to all the Snus I’ve snused before. 🙂

100_3930

Almost 6 years na rin akong nagsu-Snus bilang alternative sa pagyo-yosi. It was introduced to me by a Swedish friend who offered me one bag after noticing that I was looking at him funny (medyo naka-umbok kasi yung labi niya sa dami ng Snus bags na naka-siksik sa ngala-ngala niya).

As expected, nahilo ako ng todo-todo. Ganun daw talaga kasi ang epekto kapag first time mong matikman ang Snus.

Shempre, na-hook agad ako. Hehehe.

Nasubukan ko din ang E-cigarette pati na ang Nga-Nga (Burmese and Pinoy versions)… pero Snus pa din ang patok for me.

So, after several years and 14 Snus brands later (kung actual number of Snus cans ang pag-uusapan, siguro lampas 1,000 na rin ang na-ubos ko)… hindi pa rin ako nagyo-yosi.

EPEKTIB! 🙂

To all the Snus I’ve snused before…

12 thoughts on “To all the Snus I’ve snused before…

  1. Myk ay nagsasabing:

    ohh i see.. nagpapadeliver ka from sweden? pde makisabay? 🙂 ako kasi dun sa mga sportsbar nga din kumukuha.. 1 in makati and 2 in malate…same price

    1. di ko pa nasubukan na bumili online at ipa=deliver dito sa atin. usually kasi ay regalo lang from visitors coming in from sweden at bilin sa mga pupunta dun. next time na may papunta timbrehan kita 🙂

      1. myk ay nagsasabing:

        alright sir ben..padoorbell naman para makapadala din ako ng payment in case…i tried adding you at fb as well..thank you..happy snussing!!!!!

Mag-iwan ng Tugon

