Dumating din, sa wakas!

Natupad din after 6 months yung pangarap ko!

Grabe talaga! Antagal kong hinihintay na dumating yung order kong bag from abroad. Akala ko hindi na darating… baka kako nawala in-transit… nahulog sa barko (or eroplano)… na-pitik ng kargador (o delivery boy/girl)… kinain ng aso…

Sensya na at likas lang talaga akong praning at pala-duda. Bunga na rin siguro ng past experiences ko sa buhay vis-a-vis deliveries and such.

Ilang beses na rin kasi akong nawalan ng package o gamit. The latest one was when I lost a flashlight from my bag after I checked it in sa airport… but that’s another story.

Ang mahalaga ay, this time, nakalusot yung package ko without any major aberya. Well, at least sa delivery side walang aberya. Nadale kasi ako sa tax sa Post Office (pero that, too, is another story).

Got my “Doomsday Prepper” bag na!

Photo0694

Next order in the list: “Anti-Zombie” palakol naman 🙂

Dumating din, sa wakas!

2 thoughts on “Dumating din, sa wakas!

Mag-iwan ng Tugon

