Sloooow moments.

How slow?

Nung isang araw, nung pinatakan ko ng Eyemo mata ko, hindi ko pa pala nata-tanggal yung salamin ko. Slooow.

Isang linggo ko nang hindi mahanap yung isang phone ko. Nasa bahay lang naman yun. Slooow.

Kanina, naiwanan ako nung biyahe papuntang Pangasinan. Slooow.

Isang linggo ko nang nire-revise yung isang proposal. Hindi pa rin matapos-tapos. Slooow.

Ilang linggo na din akong walang matinong post dito sa blog ko. Slooow.

Dalawang buwan nang ginagawa yung kalsada sa tapat ng opisina namin. Sloooow.

Antagal mag-download ng movies. Sloooow!

slow1

Haaays. 😦

Sloooow moments.

2 thoughts on “Sloooow moments.

Mag-iwan ng Tugon

