Finally, makaka-boto na rin ako!

Medyo delayed yung excitement na nararamdaman ko. Pero di bale na… excited pa rin talaga ako. Kasi, sa darating na May 13 Elections, first time akong makaka-boto gamit ang Automated Election System!

OO, alam ko na 2010 pa ito unang ginamit, pero dahil sa trabaho ko noon ay laging wala ako sa lugar namin sa pag-patak ng araw ng botohan. In fact, since 2007, hindi pa ako nakaka-boto ni minsan! Akalain n’yo yun? Buti na lang at pursigido akong magpa-renew ng Voter Registration ko.

Nagbunga din ang pag-tiyaga kong pumila sa local COMELEC… kasi nasa Manila pala ako sa darating na May 13.

Makaka-boto na rin ako sa wakas!

Woohooo!! See you soon, PCOS! Don’t let me down! Kaya mo yaaan!

Dedma na sa mga haters mo. Di hamak naman na mas nagtitiwala ako sa’yo kaysa sa dating Manual System.

pcos-machine

Ilang tulog na lang… 🙂

Finally, makaka-boto na rin ako!

Mag-iwan ng Tugon

