Hair, there and everywhere…

Kung percentage ang pag-uusapan, di hamak na mas madalas maikli ang buhok ko kaysa mahaba.

Kung hindi ako nagkakamali, 2 beses lang akong naging “long-hair” — nung grumadweyt ako sa high school (nakawala sa lungga kaya biglang sinubukang hindi magpa-gupit ng maikli) at nung naging regular ako sa una kong trabaho (lumakas na ang loob na hindi umayon sa “hair code” ng opisina).

Paminsan-minsan, kung tino-toyo, sinusubukan kong magpahaba ulit ng buhok… pero wala din.

Hindi na kasi ako kasing-patient gaya dati (sa paghihintay na humaba ang buhok). Mabilis na akong mainip… ma-asar sa “big hair” stage ng pagpapa-haba ng buhok.

Kaya medyo weird ang nagiging resulta tuloy:

  

       

Sabi nga nung paborito kong Henyo d’yan sa gilid-gilid… MAGULO! MAGULO!

🙂

Hair, there and everywhere…

2 thoughts on “Hair, there and everywhere…

Mag-iwan ng Tugon

