Pinoys now, though sad, are still angry.

This graphic taken from rappler.com is very telling.

Although people are very SAD about DILG Secretary Jessie Robredo’s plane crash (and the ongoing, albeit still fruitless, rescue operations) and about Zsa Zsa Padilla’s recent announcement that she has been diagnosed with cancer, they are still ANGRY at Senator Tito Sotto’s plagiarized anti-RH Bill speech.

I don’t know what this implies, exactly… but, apparently, people aren’t distracted by the sad news to easily forget Sotto’s booboo.

Malas mo, Tito Sen. 🙂

Pinoys now, though sad, are still angry.

3 thoughts on “Pinoys now, though sad, are still angry.

  1. I’m very saddened about Mr. Jesse Robredo’s death… sayang sya… malaking kawalan ang taong ito sa gobyerno… kung sino pa ung matitino sya pa yung nawawala… Totoo nga ang kasabihan… pag mabait ka madali ka kukunin ni Lord… kaya pala maraming gago sa gobyerno kc puro katiwalian… Kailan kaya babangon ang Pilipinas sa kahirapan? malamang ndi na un mangyayari…marami ng revelation…about kay Ms. Zsa zsa… naawa talaga ako… i know how it feels… kahit ndi ko pa din sure kung cancerous na rin ang myoma ko… twice na rin ako naoperahan pero eto nga pasaway din kaya ndi pa rin kinukuha ni Lord… and para Kay Mr. Tito Sotto… Tito Sen…. kahit galit po sila sa inyo… ako po ay hindi… kasi po Idol ko kayo hehehe

    Taroogs — salamat sa comments, kapatid na chichi, at kumusta naman dyan sa UAE? mabuhay ang mga OFWs! good luck din sa iyong kalagayan. dasal lang at healthy living lagi. 🙂

Mag-iwan ng Tugon

