Aba… anong ginawa ko n’ung July 26?!

Kakaiba lang kasi yung biglang pagtaas ng bloghits ko nung isang araw. Usually kasi ay 50 unique hits a day lang ang average ko. Paminsan-minsan… ‘pag sinuswerte’t nagustuhan ng mambabasa yung post ko, lumalampas ng 100 unique hits ang post na ‘yun.

Pero 475 unique hits sa isang araw?! Anyaaare?!

Kahit sa graph, kitang-kita yung “pagbukol.”

Weird… but in a happy, confidence-building kinda way.

Tuloy ang pag-blog! 🙂

Aba… anong ginawa ko n’ung July 26?!

8 thoughts on “Aba… anong ginawa ko n’ung July 26?!

  1. dru ay nagsasabing:

    Baka po may naglink po sa site niyo. Sino po daw ang nagrefer?

    Taroogs — maaari. paano ba malalaman kung sino nga ang nag-refer, kapatid na dru?

Mag-iwan ng Tugon

