The Hobbit (malapit naaa!)

Pasensiya na ha? Hindi talaga kasi ako malupet na fans ng Harry Potter series. Ok lang siya for me… pero hindi ko inaabangan, kumbaga. I don’t lose sleep counting off the days before premier night. Kaya pati itong last installment ng Deathly Hallows, wala akong urge na mapanood agad. Ok lang kahit sa DVD later.

Pero ibang usapin ‘tong The Hobbit!

2007 pa lang ay inaantay ko na itong pelikulang ito. At obviously, kahit noon pa lang ay atat-na-atat na akong mapanood siya. Gaya ng pagka-atat kong mapanood agad yung lahat ng LOTR films — The Fellowship of the Ring, The Two Towers at The Return of the King (bumili pa nga ako nung mga collectors DVD boxes ng mga ito).

Eniwey… fast-forward to 2011…

Sa wakas, tapos na rin ang The Hobbit! Malapit ko na siyang mapanood sa big screen! And judging by these still photos (of some of the Dwarven characters), The Hobbit will definitely rock! Wooohoooo!!!! 🙂

The Hobbit (malapit naaa!)

Mag-iwan ng Tugon

