Personality Audit 2011

Nakalimutan ko na kung sinong henyo yung nagsabi nahappy is the man who knows who he  really is and is, nevertheless, still content pero agreeng-agree ako sa kanya. As in.

Minsan kasi, merong mga bagay tungkol sa atin na, when we think about it… are really nothing to be proud of.

Baka nga dapat pa nating ikahiya.

Pero baka lang naman. Shempre, depende na sa tao yun — kung ikahihiya nga niya yung ilang personality quirks niya o dedma lang. Nobody’s perfect, right?

Ewan sa inyo, pero after 40 years of confronting who I really am, medyo tanggap ko na ang mga flaws ko. In fact, hindi ko na ikinahihiyang isambulat ito sa ibang tao (basta atin-atin lang ha? hehehe)

Mga realidad ng aking pagkatao (presented in as diplomatic and least-incriminating a manner as possible):

  • Medyo Obssessive ako at times
  • Ang hina ng Self-Control ko.
  • Nagtatanim ako ng Sama ng Loob.
  • I Rationalize everything.
  • Maikli ang Attention Span ko.
  • Alak ang laging sagot ko sa Stress.
  • Takot ako sa Commitment.
  • Addicted ako sa Kanin.
  • Mahilig akong Pumitik ng “Souvenir.”
  • Allergic ako sa Exercise.
  • Racist at Sexist pa din ako.
  • I Lie when it’s convenient to do so.

Ayan. That’s my kinda Dark Side chorva.

‘La lang.

Kayo… ever confronted your Evil Within? 🙂

Personality Audit 2011

2 thoughts on “Personality Audit 2011

Mag-iwan ng Tugon

