Kung isasa-Pelikula ang buhay ko…

… gusto ko, bongga yung aktor na gaganap bilang ako. OK lang na hindi masyadong sakto sa itsura ko… artistic license na yun nung direktor, di ba?

Saka hindi naman yun bawal. Ginagawa rin ng iba.

Napanood n’yo ba yung pelikulang “Enemy at the Gates” kung saan ang gumanap sa papel ni Vasily Zaytsev — yung bidang Russian sniper — ay si Jude LawAmfugeh ng fowtek, di ba?

Pero alam n’yo ba ang tunay na  itsura ni Pareng Vasily?

O ha! Pwede! 🙂

Kung isasa-Pelikula ang buhay ko…

2 thoughts on “Kung isasa-Pelikula ang buhay ko…

  1. bigla tuloy akong napaisip na kung sakali…. kung saka-sakali lang naman hihihi sino kya ang gustong kong gumanap bilang ako sa pinilakang tabingi este tabing pala hihihi

    napadaan lang po…. nakiusyoso na rin hihihihi

    Taroogs — salamat sa pagdaan, kapatid. dapat yung piliin mo yung da best palagi! 🙂

Mag-iwan ng Tugon

