Di na pala ako Sagittarius?! DEMMIT!

Ayon sa isang breaking news sa mundo ng astrology, na-adjust na daw ang mga Zodiac Signs. May dinagdag na isang bagong sign — OPHIUCHUS, kung saan papasok ang mga ipinanganak mula November 29 hanggang December 17.

Powtek. Nadamay ako!

So, officially, hindi na ako isang SAGITTARIAN… ako’y isa nang OPHIUCHAN!

Buti na lang at TNL pa rin ang bago kong Zodiac Sign. Biruin n’yo — isang Lalaking may hawak na Matabang Sawa!

TNL na TNL, di ba? 🙂

ATTRIBUTES THAT DESCRIBE THE SIGN OF OPHIUCHUS

• interpreter of dreams, premonitions
• attracts good luck
• serpent holder
• lofty ideals
• a seeker of peace and harmony
• to add, increase, join or gather together
• poetical, inventive nature, expanding
• seeks higher education
• overseer, supervisor of work
• fame – either grand or completely misunderstood
• longevity, aspirations of healing the ills of man
• architect, builder, reaches for the stars
• astrological talents, intuitive
• large family indicated, but apt to be separated from them when young
• the number twelve holds great significance
• foresight to benefit from hard times
• has secret enemies in family or close associations
• many jealous of this subject
• notable father, apple of father’s eye when young
• feelings of granular, wise,
• likes to wear clothing of vibrant colors
• receives the favor of those in charge

PWE-DEH! 🙂

Di na pala ako Sagittarius?! DEMMIT!

3 thoughts on “Di na pala ako Sagittarius?! DEMMIT!

  1. hay naku pareho tayo ng problema kasi pareho tayo ng birthday e lol, all along kala ko Sagittarius ako, salamat dito sa post mo, kagabi ko pa hinahanap characteristic ng Ophi…..hirap itayp lol!

    Taroogs — mukhang promising naman yung attributes, di ba? swak na swak nga sakin nung “expanding” — tumataba kasi ako. hehehe

  2. Hala ngaun ko lang nalaman na may bagong zodiac sign na hehehe, hindi naman ako apektado dahil Aries ako hahahaha, baka naman susunod na ilang taon eh hindi kaya magdagdag ulit?

    Ireaserch ko nga ito hehehe salamat sa info Taroogs 😀

    Taroogs — isa ka sa mga maswerteng di nalipat ang sign, kapatid 🙂

Mag-iwan ng Tugon

