Boyhood Fantasy :-)

La lang. Bigla lang kasing lumabas yung TNL tendencies ko. Wala namang masama dun, di ba? Pero andami talagang nag-react nang pinost ko ‘to sa facebook ko.

Chillax, dudes and dudettes… am just playin’ 😉

Boyhood Fantasy :-)

One thought on “Boyhood Fantasy :-)

  1. Kapatid, kaya natatakot sumama sa king umuwi sa pinas si Anthony dahil sa mga photos na yan e lol! kasi yung mga pinsan ko dami ding litrato na may hawak na armalite at 45, sabi ko toy gun yan lol!

    P.S.

    maraming salamat sa komento, napaiyak mo ko huhuhuhu!

    Taroogs — sabihin mo na lang na tuwing new years lang ang ganun sa atin. hehehe. sana tears of joy 🙂

Mag-iwan ng Tugon

