Let me end the Year 2010 with this.

Magpa-Pasko na naman.

And after that, magnu-New Year ulit.

Another year will soon be over.

Haaays…

Kumusta naman ang mga ipinangako ko last year? May nangayari na ba?

Hmmm…

Di na ako nagyoyosibig check!
Naumpisahan ko na yung pag-takwil sa softdrinkscheck!
Nagbawas na ako ng pag-inom(small) check.
Binawasan ko na ang pagbili ng DVDscheck!
Dinagdagan ko ang pagbili ng librocheck!
Hindi pa din ako nagba-bikeekis!
Lagi pa din akong may extra-rice big ekis!
Lagi pa din akong nagpupuyatekis!
Di ko pa rin inaalis ang taba sa diet — big ekis!
Malakas pa rin akong mag-muraekis!

Powtek. Buti na lang may 15 days pa para remedyuhan to πŸ™‚

Let me end the Year 2010 with this.

3 thoughts on “Let me end the Year 2010 with this.

  1. Habang may buhay may pagasa, at kahit mahirap baguhin ang nakaugalian, atleast maremedyuhan sapat na…

    Maligayang Pasko at Manigong Bagong Taon! πŸ˜€

    Taroogs — at sa iyo rin, kapatid na david! korek ka dyan! basta may remedyo… progreso!

    1. Kapatid add kita sa blogroll ko, akala ko na add na kita hindi pala pumasok hehehe ingat po and Happy New Year!

      Taroogs — salamat, kapatid na david! shemps ia-add din kita sakin πŸ™‚ Happy New Year! regards sa mga kabayan diyan sa Dubai.

  2. boss pa habol..hindi ko mapigilan na hindi magtanong.. ano ba ang inilathala sa video? ang parol o ang tahol ng aso? πŸ™‚

    Taroogs — ako yata yung kumakahol sa background. hehehe

Mag-iwan ng Tugon

