Walang duda… si John Le Carre na! :-)

Fan ako ni John Le Carre.

Bagong fan. Late-bloomer. As in few weeks old pa lang talaga.

Pero para pala siyang isang matinding addictionmatikman mo one time, hooked ka na for life.

Yun mismo ang nangyari sa’kin.

Nagsimula itong addiction ko nang bigla akong abutan ng aking “book pusher” — itago na lang natin siya sa pangalang “Alyas Saruman” — ng isang kopya ng Absolute Friends ni John Le Carre.

Akin na lang daw kasi meron na siyang ibang kopya… subukan ko lang daw… no pressure daw. Hehehe. Parang pusher talaga, ano? πŸ™‚

Langya. Nabingwit ako!

Ngayon tuloy, I can’t get enough of John Le Carre…

Tapos ko na ang Absolute Friends pero may 5 libro pang nakapila:

1. The Honorable Schoolboy

2. Smiley’s People

3. Tinker, Tailor, Soldier, Spy

4. The Russia House

at

5. The Tailor of Panama

Buti na lang talaga at may mga discount bookstores… at mga book pushers! πŸ™‚

Walang duda… si John Le Carre na! :-)

One thought on “Walang duda… si John Le Carre na! :-)

Mag-iwan ng Tugon

