Tanong lang ulit…

Kagagaling lang kasi ng isang kaopisina ko sa simbahang malapit sa ofis namin. B-day niya kasi (Happy Beerday, “Alyas Ruffles“!)  🙂

Nung pagbalik niya ay narinig ko yung kwentuhan nila ng ibang roomates namin (di ako tsismoso, maliit lang talaga kasi ang room namin).

Umalis daw siya ng hindi tinatapos yung Homily nung pari kasi di siya sang-ayon sa mga punto nito at mas magkakasala lang siya kung mananatili siya sa simbahan 🙂

Isip-isip ko lang…

Bakit nga ba walang OPEN FORUM sa Misa?

Tulad kasi nung kaopisina ko, minsan parang gusto kong magtaas ng kamay sa simbahan at magtanong

Mas happy sana, di ba?

Tanong lang ulit…

Mag-iwan ng Tugon

