Ano gagawin ko kapag MANALO si Risa Hontiveros bilang SENADOR?

Kapag maging SENADOR si Risa Hontiveros… I SWEAR:

Magda-diet and Exercise na ako!
Babawasan ko na ang pagkain ng Baboy!
Babawasan ko na ang “extra rice”!
Dadalasan ko na ang pagkain ng Gulay!
Magpapa-facial treatment ako! (hehehe)
Magpapa-foot spa ako!
Babawasan ko na ang pagpupuyat!
Mag-iipon na uli ako sa bangko!
Magsisimula ako ng negosyo!
Magpapakabait na ako!

🙂

Ano gagawin ko kapag MANALO si Risa Hontiveros bilang SENADOR?

3 thoughts on “Ano gagawin ko kapag MANALO si Risa Hontiveros bilang SENADOR?

  1. ahkong ay nagsasabing:

    Brader taroogs…paano yan mukhang pasok yata si Sen Risa ??? LOLs

    Taroogs — still hoping… pero parang malabo na 😦

Mag-iwan ng Tugon

