Asteeg ang bago kong bag!

totoo ngang mas masarap yung feeling kapag matagal mong hinintay dumating ang isang bagay.

delayed gratification, ika nga.

gaya nitong shoulder organizer na inorder ko mula sa isang asteeg na kyut na kaibigan na kaopisina na may negosyong… gawaan ng bag 🙂

cordura ang material kaya heavy duty (kasing heavy ko. hehe)

ykk ang zippers kaya long lasting

at shempre… itim ang kulay!

bakit itim?

sapagkat ako po ay tao lamang 🙂

o ha!

I can’t wait for my next two orders!

Asteeg ang bago kong bag!

5 thoughts on “Asteeg ang bago kong bag!

  1. naks, astig naman ng bag, kanu yan kuya? (parang bibili eh noh, hehe) >:)

    Taroogs – dahil heavy-duty, medyo mahal… pero mura na din in the long run, di ba? mas matagal buhay e 🙂

  2. madbong ay nagsasabing:

    nice bag tol! pag umoorder kaya ako kaya ipadala sa nz?

    Taroogs – walang imposible, kapatid. kilala ko yung may-ari (well, yung isa sa mga may-ari). hehehe

  3. MARU ay nagsasabing:

    Naaliw ako dun sa pose mo sa unang piktyur! Halatang stolen shot sya!

    LOL@ YKK ang zippers kaya long lasting.

    Taroogs – halata bang feeling model? 🙂

Mag-iwan ng Tugon

