Ang sabi ko naman, kumporme sa banyo…

Fascinated talaga ako sa mga designs ng banyo. Bawat isa ay may kanya-kanyang unique characteristic.

Merong banyong ultra-utilitarian… merong super-sossy… merong mega-dirty… merong uber-linis… at meron namang rock-en-roll sa pagka-asteeg.

Pero ano pa ang itsura ng isang banyo, tiyak meron tayong mga “non-negotiables” pagdating sa pagiging acceptable ng mga ito sa atin.

Sa akin, personally, ke ano pa ang dating ng isang banyo, basta present ang mga sumusunod… masaya na ako:

  • may TUBIG (di bale na kung de-hose, de-bomba o de-gripo… basta may tubig. kahit walang tisyu)
  • may ILAW (kasi mahirap talagang mangapa sa dilim… baka ano pa ang makapa mo)
  • may BINTANA (parusa naman kung kulob, di ba?)
  • may PRIVACY (para give na give ka palagi)
  • may BABASAHIN (kasi nakakainip din talaga minsan)

🙂

Ang sabi ko naman, kumporme sa banyo…

Mag-iwan ng Tugon

