basta ayoko sa bathtub.

Gan’to kasi yun… nag-rearrange kami ng pwesto sa opisina. At mula sa dati kong lugar ay inilagay ako (at iba pang mga ka-opisina) sa bagong floor.

At alam niyo naman, sa kadalasan,ย bagong floor equals bagong banyo.

Nagkataon, yung bago naming banyo, may bathtub!

Isa lang ang ibig sabihin sakin nito. paminsan-minsan ay sa dating banyo pa rin namin ako makiki-uhurms… ligo.

Walang problema dun sa ibang normal na ginagawa sa banyo — pwede ko rin yung gawin sa bagong banyo namin. Hindi naman kasi ako “namamahay” pagdating sa mga ganung klaseng bagay.

Pero pwera sa pagligo.

Andami na kasing nadidisgrasya habang naliligo sa bathtub:

may nakukuryente

may nadudulas

may nababagok

may nalulunod

may nasasaksak ng psycho

may nakakain ng zombie

Basta, ayoko sa bathtub.

kahit balde’t tubig pa rin, pwede na sa ‘kin.

๐Ÿ™‚

basta ayoko sa bathtub.

3 thoughts on “basta ayoko sa bathtub.

  1. pamilyar saken yun picture..The Shining…ryt? asteeg!

    Taroogs – di ko sure, kapatid… basta naghanap ako ng pinaka-evil na piktyur ng bathtub sa internet… kasi nga bathtubs are evil ๐Ÿ™‚

  2. alam ko kung bakit ka takot sa bathtub! ๐Ÿ˜€ wag ka na kasi manood ng mga horror movies na gawa ng kano! ahahaha

    Taroogs — yun nga! ๐Ÿ™‚ kaya wala akong kahilig-hilig manood ng horror… comedy na lang ๐Ÿ™‚

Mag-iwan ng Tugon

