The nose knows nga!

Nang bumisita ako sa bloghay ni bagong virtualfrens Pilar, na-inspire ako bigla sa bumulagang post niya — “My Father Nose… este, Knows…

Walang kinalaman itong post na ito sa post ni Pilar na, frankly speaking, chilled me to the core of my soul (hehe… over). Sa title lang ang po relasyon.

Napagtanto ko kasi finally (read: tinanggap ko na rin ang masaklap na katotohanan) na OO mas hawig sakin ang aking Dear Dawter kaysa sa kanyang butihing ina.

Kawawang bata. Tiyak maba-badtrip sakin yun paglaki niya. “Powtek. Bakit di na lang si Inang ang naging kamukha koh?!” Hehe..

Pero the truth is undeniable, dear dawter. Kahit itanong pa natin sa iba.

S’ya… testingin nga:

Mga kapatid, kung kayo ang papipiliin sa tatlong ilong na ito, alin ang parang naiba sa dalawa at mukhang naligaw lamang?

A                                          B                                          C

nosetaroogs nosesam nosemom

Odevah? Match na match ang A at B!

Magkasing-hugis! Sa parehong anggulo kinunan! In fact, parang pinaputi lang yung kulay nung B (at nilagyan ng salamin at bigote yung A). Hmm… retoke lang kaya ang ilongs A at B at iisang ilong lang pala siya talaga?

Hindi e. May mga ibidinsya kasi.

samdad1 samdad2

samdad5

Ohsyasya…para naman hindi magtampo si Inay… (Pero isa lang. blog ko to eh. At maliit lang. blog ko to eh.) 🙂

sammom1

The nose knows nga!

7 thoughts on “The nose knows nga!

Mag-iwan ng Tugon

