2009 na! Nagbago ka na ba?!

Sa ilang dekadang pag-aattempt ko na tuparin ang ngayo’y daan-daan nang mga New Year’s Resolutions ko, ang masasabi ko lang ay… POWTEK. Ansagwa ng win-loss record ko! Mas disappointing pa kesa sa track-records nina Bush at GMA!

So, will 2009 be any better?

Ewan lang ha… kung titingnan ko kasi ang listahan ko ng mga resolutions (nasa utak ko siya… wala akong actual na listahan sa papel — that would be weird na kasi… hehehe), parang “da usual” pa rin ang mangyayari.

Tara’t ikumpara…

Mga Ugaling Nabago Na:

  • Hindi na umiinom ng Rid-orse / Tangway Rhum / Gin-bulag / Emperaning
  • Hindi na naninigarilyo
  • Hindi na namimitik ng kung anu-anong bagay
  • Hindi na nagdu-jutes
  • Hindi na nagpapaputok tuwing New Year

Mga Ugaling Hindi Pa Rin Nababago:

  • Umiinom pa din ng ibang klaseng beer / brandy / wine / gin / vodka
  • Umuuwi pa rin sa bahay kahit madaling-araw at lasing
  • Lagi pa ding nagpupuyat
  • Somekinda Racist pa din
  • Somekinda Sexist pa din
  • Malakas (sobra) pa ring kumain ng kanin
  • Kumakain pa din ng taba (baboy at baka)
  • Tamad pa ring mag-bisikleta

Masamang pangitain ano?

Antagal naman ng 2010 😦

2009 na! Nagbago ka na ba?!

3 thoughts on “2009 na! Nagbago ka na ba?!

Mag-iwan ng Tugon

