Shelob vs. Godzilla! Kanino kayo pupusta?

Yan ang dream laban! Tipong King Kong vs. Incredible HulkJaws vs. OrcaGMA vs. Pikachu! Hehehehe…

Pero seriously, ito yung match-up na naisip ko nang matiyempuhan itong mala-titanic (mala lang) na labanan na naganap sa kisame ng bahay namin…

Featuring the undisputed champion… ang Gagambang Powtah (Gagambang Potro, ayon kay Bok) with resbak na libo-libong mini-gagambas (nasa loob nung puting egg sac na bitbit ni mama)

Ang humamon sa kampeon… ang Butiking Extra-Rice (kasi mahilig tumira ng kanin ang mga butiki sa amin… sa inyo din ba?) na dahan-dahan pa kung lumapit sa kalaban (kinakabahan din kaya siya gaya ko? hehehe)

… at lumapit pa ng konti si Godzilla kay Shelob

… at BOOM!!!

Wala din… di rin natuloy yung laban.

Opo. Nakatakas yung gagambang powtah (and kids)… either nagkasindakan sila nung butiking extra-rice o nataranta silang pareho sa umaaligid na paparazzi (ako!)

Panoorin ang bitin na bidyo… hehe… ‘la lang.

Shelob vs. Godzilla! Kanino kayo pupusta?

10 thoughts on “Shelob vs. Godzilla! Kanino kayo pupusta?

  1. Hehehe, okey ‘to a… Parehong heavyweight fighters.
    πŸ™„ GMA vs Picachu… πŸ˜†
    Shelob — yung sa “The Hobbit” ano? O sa “Return of the King” na lang sya lumabas… ahehe indi ko na matandaan yung mga nabasa ko.
    πŸ˜›

    Taroogs – ako rin nalito na… iba kasi yung nakasulat sa libro at yung lumabas sa pelikula πŸ™‚

  2. tae..ngaun ko lang narinig yung gagambang powtah πŸ˜†
    at mukang natakot yung butiki πŸ˜†

    Taroogs – may bitbit kasing secret weapon yung gagamba — libo-libong “mini-me’s” πŸ™‚

  3. koreanmine ay nagsasabing:

    intayin ko to sa nat geo o kaya sa animal planet ha! Lols πŸ˜†

    ang saya!

    Taroogs – abangan mo, miss mine, ang next project ko — mating rituals ng gagamba at butiki, sabay! πŸ™‚

  4. taps ay nagsasabing:

    gusto ko ng gagamba mga tipong tarantula, pero yung ganyan na daddy long legs ba tawag dyan… takot ako dyan.

    Taroogs – nakow, mas malala yan! balbon na gagamba 😦

  5. Kat Carneo ay nagsasabing:

    omigash, ang lalaki ng gagamba!parang ganyan yung gagambang nag-appear sa bahay namin ( na 15 babae ang nakatira) at nagkaroon ng riot na akala mo may pumasok na rapist.

    Taroogs – wehehe… parang nai-imagine ko na yung carambola-eksena… dami niyo naman sa bahay πŸ™‚ mag-alaga kayo ng palaka para pangkontra sa gagamba!

  6. panalo to sa bijo preng toogs, kakaiba.. parang natgeo at discovery anemal planets… astig ang magnanakaw ng kanin nyo, medyo greenish sya.. tisoy na gecko.. kakaiba ang mga hayup sa inyo..

    pasensya na at medyo slightly delayed ang pagbasa ko.. bawal ang wordpress sa bansang pinanggalingan ko..

Mag-iwan ng Tugon

