Like father like kwan?

Mula pa noon ay dakilang “fan boy” na talaga ako. May mga paborito akong mga personalidad na talagang hinahangaan… tinitingala… kinatutuwaan… minamahal (pero hindi lahat ha… hehe)

Karamihan sa mga taong ito ay mga progresibong mang-aawit, manunulat ng kanta, makata, peryodista… at kapag nakikita ko sila e daig ko pa yung nakasalubong ng favorite ta-artits sa kalsada!

That’s why, whenever the occasion permits (ibig sabihin, nagkataong may camera sa tabi-tabi), kodakan to the max ang habol ko! Masarap mangolekta ng memories, di ba?

Taroogs with Noel “Kanlungan” Cabangon

Taroogs with Gary “Ginebrang-Ginebra” Granada

Taroogs with Cookie “Pabaon” Chua

Taroogs with Conrado “May alam kang Beatles?” de Quiros

Marami pa sanang mga “fan boy moments” sa buhay ko pero sayang at walang kamera sa mga panahong iyon. Tsk!

Buti na lang si Dear Dawter ay laging handa! At maaga nagsimulang maging “fangirl” ang lowkah! Hehehe

DD with “Charming”

Ano kaya iniisip ng anak at ganun na lang ang ngisi niya? Parang may masamang balak a…

Like father like kwan?

11 thoughts on “Like father like kwan?

  1. angel ay nagsasabing:

    awww.. ang cute ng daughter nyo po..

    Si cookie chua nasa school namin yan nung nytkamp. ahehe.. Hot!!

    Naalala ko lang nasa MOA ako nung saturday, aba dumaan sa harap ko si Ely buendia yung pinakafavorite ko at super crush ko talaga.. may camera akong dala pati bolpen, pero wala lang, natulala lang ako hanggang sa makalayo na sya sa harap ko.. hahaha..

    Taroogs – fans din ako ng Eraserheads… pero di talaga natityempo na naka-kodakan ko sila 😦

  2. aaaww.. my long time crush.. cookie! swerte mo pareng taroogs may pic ka with cookie. naalala ko tuloy ang color it red days nya. sayang hindi pa uso ang digital cam at camfone nun. kita sana kung paano ako himatayin ng nag-abot ang aming mga mata nyahahaha!

    cool pics parekoy! cute ng ‘lil girl mo. tsaka sige ikaw na nga rin cute. nyahahaha!

    Taroogs
    – ambait mo naman, pareng az… sinungaling pati! wehehee

  3. kengkay ay nagsasabing:

    waaa, taroogs, ikaw lang kilala ko dyan sa mga pekturs! para sa akin e ikaw ang celebrity, hehe

    Taroogs – yun nga! hehehe. nadale ko mareng kengks πŸ™‚

  4. aba, aba, aba at punong puno ng arteeshta ang post na ito! ang cool pala ng hitsura ni conrado de quiros, at gitarista pa talaga! at pinagsamang red wine at brandy pa ang tinotoma! hehehe…
    tama si kengkay, ikaw ang tunay na celebrity dito! hehe…

    Taroogs
    – malinaw talaga ang mata mo, bro utoy, pagdating sa alak πŸ™‚

  5. uu nga, parang sila ang nakiki-pektyur sa inyo hehe…ang kyuut-kyut ng dear dawter ah. mas kyut pa siya ke charming. πŸ™‚

    Taroogs – aaaay! baka mabasa ng mga fans ng anak ni Bakekang! πŸ™‚

  6. Yung iba sa kanila kilala ko sa pangalan pero ngayon ko lang nakita ang mukha (si misis ko, kilala nya lahat). Mas bilib ako dyan sa pikyur ni Quiros — mukhang halos kapanahon nya ang beatles. πŸ™‚

    Ako man bok, may mga ‘matataas’ na taong nakakasama sa mga kodakan nung ako’y nagtratrabaho pa, kaya lang iba — marami sa kanila ay yung mga tipong hindi mo hahangaan? πŸ˜†

    Si dawter mo — mas charming kaysa kay Charming. πŸ™‚

Mag-iwan ng Tugon

