Hanep sa “tell all” ito. Naluma ang mga showbiz intriga!

Malamang nabalitaan na ninyo itong blog-basedbanatan” na ito between the… well, for lack of a better term, “warring elites.” Pero kung sakaling hindi pa… ENJOY reading (especially the comments to the posts)! I know I did. Hehehe.

Ewan ko ba kung bakit pero habang binabasa ko yung posts, comments and comments to the comments e sabay akong nafa-fascinate, nagagalit, nasusuka at natatawa πŸ™‚

Bigla ding nabago ang ibig sabihin ng “Gucci” sa akin.

Hanep sa “tell all” ito. Naluma ang mga showbiz intriga!

4 thoughts on “Hanep sa “tell all” ito. Naluma ang mga showbiz intriga!

  1. haha saken den..kawawa naman yung ‘gucci bag and apparel’..mukang ‘nadumihan’ yung pangalan nila eh.. πŸ˜†

    Taroogs – dapat idemanda sila ng Gucci dahil gnamit nila sa masama yung label πŸ™‚

  2. araw araw ako bumibisita jan pareng taroogs. amazed ako sa revelations. brutal ang banat ni brian. kung ako yung involved dun, matagal na akong natunaw sa kahihiyan lol

    Taroogs – kaso nga, pareng az, mukhang mas makapal pa sa leather na gamit ng Gucci ang mga pagmumukha ng mga ‘to. hehehe

  3. jae ay nagsasabing:

    ewan ko… napapacringe lang ako minsan sa sobrang viciousness. pero oo, may mga parts (madami!) na nakakatawa at nafafascinate. sana mabayaran na siya.

    Taroogs – parang meron ding bahid ng “ganging-up” on the foreigner… kakahiya 😦

Mag-iwan ng Tugon

