I seem to have a Leather Fetish.

Sabi nila, kapag lagi mo daw napapanaginipan ang isang bagay… either ang kabaliktaran nito ang magkakatotoo o talagang hayok na hayok ka na sa bagay na ito.

Sana yung pangalawa ang totoo, kasi matagal ko na talagang pangarap na magkaroon ng ganito…

leather_belt.jpg

In fact, I so desperately want to have a thick leather belt with a big-ass steel buckle (tipong 70s ang vintage) that it’s bordering on obsession! Since I started dreaming about leather belts, I’ve had probably 10 “leather dreams” already!

Tiyak, kahit si Tiyo Gurnakh magdududa na rin sakin nyan… 😦

Note to me: bago ka bumili ng bagong PC o ng pangarap mong Hi-Fi sound system, unahin ang sinturong yari sa balat!

I seem to have a Leather Fetish.

8 thoughts on “I seem to have a Leather Fetish.

  1. Taroogzzzzzzzzzz na excite daw ako doon, magka bertday tayo!! International Human Rights Day din ako!!! naks naman! galing!

    TaroogsDI NGA?! December 10 ka din, manilenya? Asteeg! Pero tiyak magkaibang taon tayo, ano? hehehe….

  2. hehehehe oo December 10 ako 🙂 kahit hanapin mo pa lahat ng profiles ko sa balat ng net…uhmmn I’m older ng 5 years 🙂 …martial law baby ako e..isinilang ako tatlong bwan pagkatapos mag power trip si Makoy…hehehehe ipagkalat ko daw ba ang edad ko lol!

    Taroogs – older by 5? na-lost ako, kapatid. ML Baby din kasi ako. 1970 (ayan, full disclosure na itoh!) 🙂

  3. nyaiks heheheh mas matanda ka pala ng 2 taon sa kin lol akala ko kasi 30 ka lang e 🙂 heheheh naagstay ako sa tatlong dekada na nabasa ko sa title ng post mo lol!! kuya tarooooooooooogggggsssssssssss lol!

    Taroogs – hmmm… parang bigla akong nagsisi ah… hehehe 🙂

  4. kengkay ay nagsasabing:

    ang kulet ng mga dec 10 ang berdey, hmp. ayan makikigulo din ako na may tsikiting na dec 10 din ang berdey, hehe… taroogs, yang belt na yan ay kaparehong kapareho nung belt ng asawa ko… teka, baka kaya naman belt at leather ang panaginip mo e dahil dominatrix ang dating 🙂

    Taroogs – asteeeg! tatlo na kaming Dec. 10 ang bday! anong taon naman ang sa tsikiting mo, miss kengks? Hindi ito yung belt ng kengkoy mo kasi kung ito yun… beltless na siya ngayon! wehehehe 🙂

  5. [OFFLINE MESSAGE] by [taroogs] PANO KITA MATUTULUNGAN? > “para makuha yang pagkaganda-gandang DSLR na yan? :-)”

    simple lang klik mo yung camera tapos lagyan mo ng 1 cent to 1500 dollar lol!
    mamili ka 🙂

    Taroogs
    – ahh… soo…

  6. Jovi ay nagsasabing:

    PANAWAGAN!!!

    Sa mga pans ni Pareng Taroogs, magpatak patak tayo para maregaluhan natin siya sa bertdey niya ng (synthetic) leather belt… lol 😛

    Taroogs – yun o! hehehe… alak na lang 🙂

Mag-iwan ng Tugon

