Kala ko marami na akong napuntahan sa Pinas… di pala.

My Lakbayan grade is C! Buti pa si Pinoy Jedi B+ ang grade.

Ito yung lumabas sa mapa ko when I answered the questions posted at the Lakbayan Website (Created by Eugene Villar).Kayo, how much of the Philippines have you visited? Find out at Lakbayan!

Mahaba yung questionnaire pero masaya siyang sagutin. Plus, you get a graphical representation of where exactly in the Philippines you’ve already traveled to.Parang gusto ko tuloy bumiyahe uli! πŸ™‚

Kala ko marami na akong napuntahan sa Pinas… di pala.

4 thoughts on “Kala ko marami na akong napuntahan sa Pinas… di pala.

  1. taroogs ay nagsasabing:

    @Bebe – nakaka-inggit talaga yung mga kababayan nating nagkaroon ng pagkakataong malibot muna ang Pilipinas bago nangibang-bayan. Nakita nila yung natatagong ganda ng tao at kalikasan ng ating bayan bago nakita yung ganda ng ibang bansa.

  2. MARU ay nagsasabing:

    “huwag maging dayuhan sa sariling bayan”

    kaloka nga kasi may mga kababayan tayo na mas kabisado pa ang mga lugar sa amerika kesa mga lugar sa pinas. minsan pag sinasabi ko na taga-iligan ako, “saan yun?” <—- may ganyang tanong pa.

    i’ve been to many places na rin ng pilipinas… pero tama si bebe, parang kulang pa rin. tunay na maganda talaga ang pilipinas.:D

Mag-iwan ng Tugon

